คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี ร่วมกับ สสวท. และ 5 มหาวิทยาลัยราชภัฎกลุ่มรัตนโกสินทร์ จัดโครงการเพิ่มศักยภาพครูให้มีสมรรถนะของครูยุคใหม่สำหรับการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 (ระยะที่ 1) ระหว่างวันที่ 15-17 กุมภาพันธ์ 2563

คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี


คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี ร่วมกับสถาบันส่งเสริมการสอนวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี (สสวท.) มหาวิทยาลัยราชภัฏจันทรเกษม มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา มหาวิทยาลัยราชภัฏพระนคร และมหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี จัดโครงการเพิ่มศักยภาพครูให้มีสมรรถนะของครูยุคใหม่สำหรับการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 (ระยะที่ 1)
—-
วันที่ 15 – 17 กุมภาพันธ์ 2563 คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี มหาวิทยาลัยราชภัฏบ้านสมเด็จเจ้าพระยา ร่วมกับสถาบันส่งเสริมการสอนวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี (สสวท.) มหาวิทยาลัยราชภัฏจันทรเกษม มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา มหาวิทยาลัยราชภัฏพระนคร และมหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี จัดโครงการเพิ่มศักยภาพครูให้มีสมรรถนะของครูยุคใหม่สำหรับการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 (ระยะที่ 1) ณ ห้องประชุมอาคาร 11 ชั้น 9 และ ห้องประชุมคณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี อาคาร 9 มหาวิทยาลัยราชภัฏบ้านสมเด็จเจ้าพระยา เพื่อร่วมกันวิพากษ์และพัฒนาหลักสูตรการอบรมและสร้างทีมวิทยากรสำหรับการดำเนินการอบรมครูในพื้นที่ ให้มีความสามารถในการจัดการเรียนรู้วิชาวิทยาศาสตร์ คณิตศาสตร์ วิทยาการคำนวณและการเรียนรู้ดิจิทัลที่ส่งเสริมทักษะที่สอดคล้องกับมาตรฐาน PISA

ภาพ/ข่าวโดย : เครือข่ายนักประชาสัมพันธ์ คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ : https://www.facebook.com/BSRU.science


ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น